Vậy sau khi peel da nên sử dụng sản phẩm gì? Chăm da sóc da sau peel như thế nào để an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng DAY SPA & BEAUTY theo dõi ngay vào viết dưới đây để có phương pháp chăm sóc da sau peel tốt nhất nhé.

Peel da là gì?

Peel da hay gọi đơn giản hơn là lột da hóa học. Là một phương pháp làm đẹp bằng cách sử dụng các hợp chất hóa học apply lên bề mặt da. Nhằm loại bỏ hết các tế bào vi khuẩn, bụi bẩn, da chất nằm sâu bên trong lỗ chân lông da. Peel da giúp kích thích các tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới và làm giảm thiểu nếp nhăn.

Peel da
Peel da giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng và ít nếp nhăn hơn

Peel da có thể sử dụng để điều trị nám, nếp nhăn hay sẹo trên da. Các bạn có thể tiến hành peel da một mình hoặc kết hợp với các sản phẩm điều trị chuyên sâu phù hợp.

Thông thường, theo chu kỳ của con người, các tế bào da bị tổn thương sẽ được tái tạo và thay thế sau 28 ngày. Bạn có thể thực hiện từ peel nhẹ đến peel sâu tùy theo mức độ chịu đựng của da. Tuy nhiên, thời gian phục hồi và tái tạo sẽ kéo dài hơn.

Phương pháp peel da được các chuyên gia công nhận là phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả ấn tượng. Quy trình peel da cũng không quá phức tạp và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên nó đòi hỏi người dùng phải có kiến thức và kinh nghiệm. Sau peel da nếu có quy trình chăm sóc đúng đắn sẽ nhanh chóng đạt kết quả như mong muốn.

Những hiện tượng sau khi peel da

Sau khi peel da, làn da của mỗi người sẽ xuất hiện các hiện tượng và triệu chứng khác nhau. Bạn cần nắm rõ và phân biệt được các hiện tượng này là tốt hay xấu. Để có phương pháp và cách xử lý kịp thời cho làn da của bạn. Những hiện tượng sau khi peel da mà bạn có thể gặp sau đây.

Vì sao phải nắm rõ các hiện tượng da

Nắm rõ các hiện tượng đa là điều rất quan trọng khi peel da. Vì nếu bạn không nhận biết được những tình trạng đang xảy ra trên da, da có thể trở nên chuyển biến xấu và rất khó cứu vãn được.